માઇક્રોસોફ્ટ આઉટલુક 2003 એ માઇક્રોસોફ્ટનું એક વ્યક્તિગત માહિતી મેનેજર છે, જેમાં મુખ્યત્વે ઇમેઇલ એપ્લિકેશન તરીકે ઉપયોગમાં લેવાય છે, તેમ છતાં નીચે દર્શાવેલ ઉપયોગ પણ રહેલા છે.
👍Task manager, (ક્યારે ક્યુ કામ પૂર્ણ કરવું, કોઈ કાર્યનો સમય નક્કી કરવો, ટૂંકમાં એપોઇન્ટમેન્ટ ડાયરી)
👍Contact manager, (મોબાઈલની જેમ અહીં કોન્ટેક ડાયરી બનાવી શકાય છે.. જેમાં નામ, સરનામું, કોન્ટેકટ, ઇમેઇલ, વેબસાઈટ, પ્રોફાઈલ ફોટો વગેરે બાબતો સંગ્રહી શકાય છે)
👍Note (અગત્યની નોંધ લખવા માટે)આઉટલુક ... આઉટલુક એક્સપ્રેસની જેમ જ ઘણા લક્ષણો આપે છે પરંતુ તેમાં બહુવિધ કાર્યો સાથે વ્યવસાયના વપરાશકર્તાને સહાય કરવા માટે વધારાની સુવિધાઓ છે. આ તફાવત ઇમેઇલ હેન્ડલિંગમાં સૌથી વધુ સ્પષ્ટ છે. આઉટલુક એક્સપ્રેસ સાદી મેલ ટ્રાન્સફર પ્રોટોકોલ (SMTP), ઈન્ટરનેટ મેલ એક્સેસ પ્રોટોકોલ (IMAP), અને પોસ્ટ ઓફિસ પ્રોટોકોલ 3 (પીઓપી 3) જેવી તમામ ઇન્ટરનેટ સ્ટાન્ડર્ડ ઇમેઇલ સિસ્ટમ્સ સાથે એકીકરણમાં સહાય કરે છે. તે તમામ ડાયરેક્ટરી, ઈ-મેલ, અને ન્યૂઝ સ્ટાન્ડર્ડ્સ સાથે પૂર્ણ સહાય અને સંકલન પૂરું પાડે છે. આઉટલુક આ તમામ વત્તા એક નક્કર ઇનબૉક્સ ફિલ્ટર અને સંસ્થા સિસ્ટમની તક આપે છે. આઉટલુક, બહુવિધ ઇમેઇલ એકાઉન્ટ્સ, ગ્રૂપ અને વ્યક્તિગત કેલેન્ડર્સ, સંપર્કો સાથે કાર્ય / ડાયરી પ્રવેશો સરળતાથી મેનેજ કરી શકાય છે. આઉટલુક કેટલીક ડિરેક્ટરીઓ, ન્યૂઝગ્રુપ્સ અને ચર્ચા જૂથો સાથે વધુ સંકલનની તક આપે છે. આઉટલુક વૉઇસમેઇલને સપોર્ટ કરે છે
ઉપરાંત, આઉટલુક એક્સપ્રેસની જેમ, આઉટલુકનો ઉપયોગ એક્સ્ચેન્જ સર્વર સાથે વર્કજર્જ ડેટા અને વર્કફ્લો સીમલેસ સંચાર, જૂથો માટે સુનિશ્ચિત, સાર્વજનિક ફોલ્ડર્સ અપલોડ કરવા, સ્વરૂપો સાથે શેર કરી શકાય છે. આ સાથે, આઉટલુક આઉટલુક એક્સપ્રેસની સરખામણીમાં વધુ અને વધુ વિસ્તૃત ઈન્ટરનેટ કનેક્ટિવિટી છે. બન્ને ક્લાઈન્ટો, એચટીએમએલ ઇમેઇલને મંજૂરી આપે છે અને વિવિધ ડિઝાઇન બંધારણો સાથે તમારા ઇમેઇલ્સને જોઝિંગ કરે છે. બંને ક્લાઈન્ટો સમાન આયાત ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરે છે, પરંતુ આઉટલુક ઝડપ પર સ્કોર કરે છે
આઉટલોક ક્રોસ-પ્લેટફોર્મ ગ્રાહકોને બધી વિન્ડો આવૃત્તિ અને મેકિન્ટોશ પ્લેટફોર્મ્સ માટે પરવાનગી આપે છે. એક અન્ય પાસું જ્યાં આઉટલુક એક્સપ્રેસ પર આઉટલુક સ્કોર્સ મજબૂતતા, રન-ટાઇમના સંકલન અને ટાઇમ-કોલપોરેશનની ક્ષમતાને ડિઝાઇન કરે છે. આઉટલુક Office 97, Office 2007 અને Office XP અને Exchange સર્વર સાથે શ્રેષ્ઠ કામ કરે છે, જ્યારે આઉટલુક એક્સપ્રેસ મેકિન્ટોશ માટે ઓફિસ 98 માં શ્રેષ્ઠ કાર્ય કરે છે.
~~~~~|~~~~~~~~~|~~~~~~~|~~~~~
Microsoft Outlook માં contact એટલે કે સંપર્ક ઉમેરવાના step Outlook ના વર્ઝન પર આધાર રાખે છે. તે મુજબ ઓનલાઈન ઈ-મેલ સેવા સહિત તમારા કમ્પ્યુટર પર Outlook માં કોન્ટેકટ ઉમેરવા નીચેના step અનુસરો.
👉 ઓનલાઈન microsoft Outlook.com માં જોઈન થઈ ઉપર ડાબા ખૂણામાં Outlook લોગો અને નામની બાજુમાં આવેલા ડાઉન એરો પર ક્લિક કરો.
👉People વિકલ્પ પર ક્લિક કરો.
👉 નવો સંપર્ક ઉમેરવા માટે New વિકલ્પ પર ક્લિક કરો.
👉 Contact કે સંપર્કની તમામ વિગતો દાખલ કરો.
👉 નવા સંપર્કને સાચવવા માટે Save પર ક્લિક કરો.
Microsoft Outlook 2007 and 2010 સોફ્ટવેરમાં કોન્ટેક ઉમેરવા
- Microsoft Outlook open,
- click the Contacts option at the bottom of the left navigation pane.
- Under the Home tab in the Ribbon,
- click the New Contact option in the "New" section at the top-left.
- Enter all the contact's details.
- જો તમે હજુ વધારાના કોન્ટેકટ ઉમેરવા માંગતા હોય તો click the Save & New option. અને કોન્ટેક ઉમેરાઈ ગયા હોય તો click the Save & Close option.
No comments:
Post a Comment